Xích Đạo

Thứ hai, 25/09/2017
Tìm kiếm sản phẩm
Nhập từ khóa tìm kiếm...
Tự Hào Phân Phối
Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
Icon
Skype
Phòng hỗ trợ kỹ thuật
Liên Hệ: 08.3940 2741 - 0914 316 465
Skype
Dịch vụ khách hàng
Liên Hệ: 08.39 406 411 - 0909 240 399
Trang ChủTin tức › Voyager Issue 20: June 2017

Chào mừng đến với bản tin Voyager số 2 năm 2017


Đối tác hàng hải ExxonMobil thân mến,

Chào mừng đến với bản tin Voyager số 2 năm 2017. Như mọi khi, ngành hàng hải luôn chịunhiều thách thức – từ áp lực kinh tế đến những thay đổi được điều chỉnh công khai hiện nay vàtrong thời gian tới. Tại ExxonMobil cam kết của chúng tôi thì đơn giản. Chúng tôi tập trung vào cách chúng tôi giúp ngành hàng hải vượt qua những thách thức này, từ những sản phẩm màchúng tôi phát triển đến những thông tin và sự hiểu biết mà chúng tôi chia sẻ. Và đó là trọng tâmcụ thể của bản tin Voyager này

 

Nhiều người trong số các bạn đã tham dự Nor-Shipping năm nay ở Na Uy nơi chúng tôi đã côngbố mức độ hiểu biết mà chúng tôi đã rút ra từ việc phân tích dữ liệu chương trình MobilGard™Kiểm Soát Tình Trạng Xy Lanh (MobilGard™ Cylinder Condition Monitoring- MobilGard™CCM) của chúng tôi. Với hơn 400,000 mẫu cơ sở dữ liệu thực tế trong tầm tay của chúng tôi,những phân tích chuyên sâu đã xác định một loạt thách thức về động cơ đối với chủ tàu, nhữngthách thức này có thể tổn hại rất lớn cho nhiều con tàu. Trong những thời điểm kinh tế khó khănnày, việc tối ưu hóa hiệu quả là cần thiết, và làm việc với đội MobilGard CCM có kinh nghiệm của chúng tôi, có thể tránh những thất bại tai hại về động cơ trong nhiều trường hợp.


Thông tin về những thách thức mà những qui định ngành hàng hải – như 0.5% hàm lượng lưuhuỳnh toàn cầu – sẽ mang tính quyết định cho những nhà khai thác đưa ra quyết định chiến lược về hoạt động kinh doanh của họ sau này. Cũng tại Nor-Shipping, chúng tôi tổ chức một cuộc thảo luận bàn tròn trong sự hợp tác với Bunkerspot để thảo luận các vấn đề liên quan đến việc thực hiện hạn mức lưu huỳnh. Bạn có thể tìm thấy các vấn đề và quan điểm thảo luận chính từ sự tranh luận đó trong phiên bản này và tìm thấy ngay bản báo cáo đầy đủ trong Bunkerspot. Đối mặt với những thách thức như thế, hiệu suất và độ tin cậy của tàu là cần thiết và tất nhiên tùy thuộc vào hiệu suất của động cơ chính của nó. Trong phiên bản này chúng tôi cũng tiết lộ những kết quả thuyết phục từ sự giám sát động cơ chính diesel hàng hải Cummins KTA38 sau hơn 20,000 giờ hoạt động. Kết quả cho thấy dầu động cơ diesel Mobil Delvac 1™ ESP 5W-40 cung cấp độ sạch và sự bảo vệ vượt trội, đồng thời giúp kéo dài khoảng thời gian thay dầu một cách an toàn.

Cuối cùng, đừng bỏ lỡ phần cài đặt cuối cùng của chuỗi video hướng dẫn hàng đầu của ECA, điều mà sẽ cung cấp sự thực hành tốt nhất cho các tàu thay đổi giữa các nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh cao và thấp khi chúng hoạt động trong và ngoài vùng ECA. Nếu bạn tìm thấy thông tin và kiến thức mà chúng tôi chia sẻ trong bản tin Voyager hữu ích này, vui lòng chuyển nó đến những đồng nghiệp của bạn. Có nhiều thách thức và cơ hội trong năm tới và chúng tôi mong muốn làm việc như một cộng sự với bạn để nắm lấy chúng.



Dữ liệu Chương trình Mobilgard Kiểm Soát Tình Trạng Xy lanh(MobilGard™ Cylinder Condition Monitoring) cho thấy nhiều thách thức củađộng cơ đối với nhà khai thác .

 

 

Với các nhà khai thác bị thách thức bởi áp lực kinh tế và những qui định thay đổi liên tục, nhucầu bảo vệ động cơ và hiệu quả hoạt động là quan trọng hơn cảChương trình Kiểm soát tình trạng xy lanh MobilGard™ của ExxonMobil (CCM) được thiết kế nhằm giúp bảo vệ động cơ tối ưu và giảm thiểu chi phí hoạt động. Việc phân tích hơn 400,000 mẫu dữ liệu thực tế thu được từ chương trình này đã cho thấy những thách thức nổi bật nhất:
50% không hoạt động các mc cp du tối ưu
43 % có vấn đề vi ht mn (cat fines), điều này có thdẫn đến hư hỏng động cơ trầm trng
15 % chu sự ăn mòn lạnh, điều này có thlàm gim tuổi thọ động cơ
Dữ liệu này đã chỉ ra rằng nhiều chủ tàu phải đối mặt với một rủi ro hư hỏng động cơ thật sự không thể tránh khỏi. Phân tích định kỳ sử dụng chương trình Kiểm soát tình trạng xy lanh MobilGard, kết hợp với chuyên gia ExxonMobil, có thể giúp khách hàng tối ưu hóa mức cấp dầu, kéo dài tuổi thọ động cơ, và giảm tối đa chi phí vận hành tổng thể.

Read more Link: https://www.exxonmobil.com/en/marine/technicalresource/press-releases/mobilgard-cylindercondition-monitoring


Quyết định năm 2020: Hãy nói với chúng tôi những gì bạn nghĩ

 

 

Quyết định từ lâu của IMO về việc thực thi hạn mức lưu huỳnh 0.5% trên toàn cầu năm 2020 đãđưa ra vào cuối năm ngoái và đã dẫn dắt thông tin và những việc phải làm của các nhà khai thác kể từ đó.

Bạn có nghĩ việc pha trộn nhiên liệu sẽ thay đổi không? Bạn đã cân nhắc một thiết bị lọc khí chưa?

Đây chỉ là một số câu hỏi mà bạn không ngần ngại cân nhắc vào trước năm 2020.

Hướng dẫn thực hành tốt nhất cho việc chuyển đổi nhiên liệu trong ECAs

 

ECAs mang đến hai thách thức chính. Thứ nhất, làm thế nào để đảm bảo rằng những con tàu cónhiên liệu phù hợp trên boong. Và thứ hai, làm thế nào để đảm bảo nhiên liệu được quản lý và chuyển đổi chính xác khi tàu đi vào vùng ECA, chúng sẽ tiêu thụ nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh phù hợp và tránh các vấn đề về tính tương thích. Video thứ năm và cuối cùng trong chuỗi ExxonMobil Insight Video thảo luận các vấn đề chuyển đổi giữa nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh cao và thấp khi tàu hoạt động trong và ngoài vùng ECAs.

Link tham khảo:https://www.youtube.com/watch?v=MhQy-y7vja0

 

Bạn đã chuẩn bị cho hạn mức lưu huỳnh 0.5% trong nhiên liệu hàng hải của IMO chưa?

 

Hơn 95% nhiên liệu còn lại được tiêu thụ bởi ngành hàng hải có hàm lượng lưu huỳnh lớn hơn 0.5%. * Vì vậy giả định rằng quyết định của Tổ chức hàng hải quốc tế (IMO) áp đặt hạn mức lưu huỳnh 0.5% toàn cầu – bắt đầu vào ngày 1 tháng một năm 2020 – sẽ định hình lại ngành công nghiệp này. Hệ quả chính là những con tàu sẽ chỉ được phép sử dụng dầu nhiên liệu nặng có hàm lượng lưu huỳnh cao (HFO) nếu đã được lắp đặt thiết bị lọc khí xả. Do đó các nhà khai thác có thể xem xét các lựa chọn nhiên liệu phù hợp:
Các sn phẩm chưng cất (nghĩa là dầu khí hàng hi [MGO])
Nhiên liu mới có hàm lượng lưu huỳnh thp
Hn hp nhiên liu
Nhiên liu ECA loi cao cp
 Khí tự nhiên hóa lỏng (LNG)
Mỗi nhiên liệu sẽ cần được đánh giá bởi chủ tàu, xem xét đến các vấn đề như loại tàu, tuyến đường, độ tuổi, động cơ và chiến lược. Không chắc rằng một lựa chọn phù hợp nào sẽ thắng. Ngành công nghiệp này có thể đang hướng đến một tương lai đa nhiên liệu.


Những thách thức tiềm ẩn là gì?

Khi có sự chuyển tiếp ở ngành hàng hải, các nhà khai thác có thể gặp phải các vấn đề về tính ổn định và tương thích nhiên liệu điều mà phản ánh những vấn đề xảy ra khi hạn mức lưu huỳnh ECA thấp hơn. Cũng có thể là một số nhiên liệu tương thích sẽ có mức hạt mịn (cat fines) cao, điều đó có thể gây hại đáng kể cho động cơ, dẫn đến chi phí sửa chữa đáng kể và tiềm ẩn việc gây chậm trể cho tàu.

Việc cung cấp nhiên liệu là một sự cân nhắc khác khi các nhà cung cấp có thể thay đổi dòng thiết bị tinh lọc để thích ứng với những sản phẩm tuân thủ, mới, điều mà có thể dẫn đến thiếu hụt
HFO. Các chủ tàu có ý định sử dụng HFO cùng với một thiết bị lọc khí nên đảm bảo việc cung cấp của họ thông qua những hợp đồng dài hạn ở các cảng cụ thể trước năm 2020. ExxonMobil cho rằng tương lai ngành hàng hải sẽ rất phức tạp và nhiều thách thức. Vì lý do đó, các nhà khai thác nên dựa vào nhà cung cấp nhiên liệu mà có thể cung cấp nhiên liệu phù hợp, chất lượng cao đồng thời cung cấp chuyên môn kỹ thuật và hướng dẫn để giúp vượt qua những vùng nước động này.

*Nguồn: Tổ chức hàng hải quốc tế

Company news

Bắt đầu triển khai Dịch vụ Phân tích dầu Mobil Serv (Mobil Serv Lubricant
Analysis)


 

Việc phân tích định kỳ dầu đã sử dụng là bước cần thiết để kiểm tra tình trạng dầu và thiết bị. Điều này có thể giúp tăng hiệu suất thiết bị và tăng khoảng cách giữa các kỳ bảo dưỡng. 

Bắt đầu triển khai Chương trình Phân tích dầu Mobil Serv (Mobil Serv℠ Lubricant Analysis), một chương trình phân tích dầu thế hệ mới đã bắt đầu. Dịch vụ này mới và dễ sử dụng hơn sẽ đến với khách hàng cuối năm nay. Thay cho chương trình Phân tích dầu Signum (Signum Oil Analysis), hệ thống này được thiết kế nhanh hơn, đơn giản hơn và linh hoạt hơn. Nó gồm các tính năng nổi bật như công nghệ scan – and – go và ứng dụng dựa trên đám mây (a cloud-based app) giúp khách hàng xem được các báo cáo và khuyến nghị dầu bôi trơn trên các thiết bị di
động.

Xem đoạn video này để biết thêm thông tin bằng cách nào Phân tích dấu Mobil Serv (Mobil ServLubricants Analysis) có thể giúp tăng hiệu suất thiết bị và trách dừng máy ngoài kế hoạch.

Link tham khảo: https://www.youtube.com/watch?v=K2xBVagmI1k


Dầu động cơ Mobil 1 ESP 5W-40 cung cấp sự bảo vệ lâu dài cho máy thủy
Cummins

Bằng cách nào bạn xác định tính hiệu quả của một loại dầu bôi trơn? Hãy xem xét bên trongđộng cơ này?

Kết quả từ việc kiểm tra một trong hai động cơ chính trên một con tàu thủy nội địa tại Hoa Kỳ cho thấy dầu động cơ diesel Mobil Delvac 1 ™ ESP 5W-40 mang lại sự sạch sẽ và bảo vệ tuyệt vời cho động cơ diesel Cummins KTA38 sau chín năm sử dụng liên tục.

Động cơ đã làm việc được 21.782 giờ với mỗi lần thay dầu là Mobil Delvac 1 ESP 5W-40. Phương pháp phân tích dầu Mobil Signum được sử dụng để giám sát chặt chẽ tình trạng của động cơ trong suốt giai đoạn này, với sự hỗ trợ của đội ngũ kỹ thuật hiện trường ExxonMobil.

Các kỹ sư ExxonMobil đã dùng phương pháp Coordinating Research Council (CRC) theo Deposit Rating Manual 20 để đánh giá độ sạch của động cơ Cummins KTA38. Sau gần một thập
niên sử dụng, dầu động cơ diesel gốc tổng hợp Mobil Delvac 1 ESP 5W-40 đã đem đến một kết quả tuyệt vời, ghi điểm từ 9 trở lên qua một loạt các thử nghiệm.

Có rất ít biểu hiện mài mòn trên các thiết bị thường bị mòn như váy piston (piston skirts), ắc piston (piston wrist pins), sơ mi xy lanh (liners), trục khuỷu và bánh răng (crankshaft and gears). Không có các biểu hiện nguy hiểm nào trên tất cả các bộ phận trên.

Thời gian thay dầu kéo dài tới 3000 giờ - lâu hơn gấp 10 lần so với khuyến nghị của nhà chế tạo – trong khi vẫn duy trì tần suất thay phin lọc định kỳ theo khuyến nghị của Cummin. Điều này có thể giúp giảm bớt tổng chi phí vận hành nhờ giảm thiểu sự tiêu hao tổng lượng dầu nhờn, do đó giảm lượng dầu thải. Ngoài ra, sự tăng thời gian thay dầu có thể giúp tăng năng suất và sự an toàn nhờ giảm sự tương tác giữa người và thiết bị và giảm dừng máy ngoài kế hoạch.

Những kết quả này minh chứng rằng dầu động cơ gốc tổng hợp Mobil Delvac 1 5W-40 có thể tăng năng suất và tăng sự bảo vệ cho các động cơ cao tốc hàng hải ngày nay.

Link tham khảo: https://www.youtube.com/watch?v=ieFerSypBGc

ExxonMobil hỗ trợ các nhà lãnh đạo công nghiệp trong việc sửa soạn cho sự thay đổi

 

Còn chưa đầy 30 tháng để thực hiện quy định của IMO về giới hạn 0, 5% lưu huỳnh, giá vàlogistic của việc tuân thủ là vấn đề tranh luận hàng đầu cho các chuyên gia trong ngành công nghiệp.

Các nhà khai thác và nhà cung cấp phải làm việc cùng nhau để đảm bảo lượng nhiên liệu có sẵn qua thời điểm chuyển đổi. ExxonMobil luôn đi đầu trong các cuộc thảo luận này và cuối tháng
trước đã tổ chức một hội nghị bàn tròn liên kết với Bunkerspot để thảo luận các vấn đề liên quan đến việc thực hiện quy định của IMO về giới hạn 0,5% lưu huỳnh vào năm 2020.

Trong số các đại biểu tham dự là các lãnh đạo từ ngành công nghiệp hàng hải, bao gồm các nhà khai thác tàu, các nhà quản lý việc cung cấp nhiên liệu (bunker) và Intertek – cơ quan kiểm tra nhiên liệu.
Các vấn đề chính đã thảo luận tại hội nghị gồm:
 Tương lai đa nhiên liệu và sự sẵn sàng sau năm 2020
 Các tùy chọn tuân thủ quy định
 Các vấn đề mong đợi từ quan điểm của OEM
Toàn bộ các cuộc thảo luận và các giải pháp được đề xuất bởi những người tham dự sẽ được công bố trong số tiếp theo của Bunkerspot.

Đầu tháng năm tại Bari-Ship, ExxonMobil cũng tổ chức một hội thảo với chủ đề : “Sự thay đổi về nhiên liệu hàng hải vào năm 2020 và sự tác động lên dầu xy lanh”.

Sự kiện thành công cao bao gồm những thách thức chính đối với ngành hàng hải, từ việc lựa chọn đúng dầu xy lanh sau năm 2020, đến các lộ trình hiệu quả nhất để tuân thủ.
Sự đếm ngược vẫn tiếp tục và trong sự thiếu vắng một giải pháp “ một cho tất cả”, điều quan trọng là ngành công nghiệp phải tiếp tục các cuộc thảo luận để hiểu giải pháp nào phù hợp nhất với nhu cầu của họ.


Out and about



London 12 -13/09


Sự kiện Hiệp Hội Cung Ứng Vật Tư Hàng Hải Quốc Tế
ExxonMobil stham dtrin lãm ti skin Hip Hi Cung ng Vật Tư Hàng hi Quc tế năm nay. Hãy đến thăm các đại din ca chúng tôi ti gian hàng 66 ti skin toàn chàng đầu này dành cho những người trong ngành mua bán và cung cp cho ngành hàng hải.

London 11 -15/09


Tuần lễ Vận tải Biển Quốc Tế London
Tham gia với đại din ExxonMobil ti skin hàng hi quan trọng này để thông báo thú vvtiềm năng của dliu ln cho ngành công nghip vn ti bin.

 

Compass chronicles
Dầu Mobilgard 12 series – Sự tiết kiệm chi phí hoạt động từ 1964

Một sự chuyển đổi đơn giản sang dầu Mobilgard 12 Seires của ExxonMobil làm tăng gấp đôi tuổi thọ phin lọc và giúp Công ty Red Star Towing and Transportation đạt được mức tiết kiệm đáng kể.

Dầu bôi trơn có tính phân tán-tẩy rửa có độ kiềm cao giúp giảm khoảng thời gian vệ sinh phin lọc từ 10- 14 ngày một lần sang 3 – 6 tháng một lần, và cho phép tăng gấp đôi khoảng thời gian giữa các lần thay phin lọc.

 

Logo
Logo
Logo
Logo