Xích Đạo

Thứ hai, 20/11/2017
Tìm kiếm sản phẩm
Nhập từ khóa tìm kiếm...
Tự Hào Phân Phối
Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
Icon
Skype
Phòng hỗ trợ kỹ thuật
Liên Hệ: 08.3940 2741 - 0914 316 465
Skype
Dịch vụ khách hàng
Liên Hệ: 08.39 406 411 - 0909 240 399
Trang ChủTin tức › Kiểm Soát Tình Trạng Xy Lanh

 

 

 

 

 

Một chương trình kiểm tra tình trạng thiết bị tiên tiến để tối ưu hóa hiệu suất động cơ

                                                


MobilGard Cylinder Condition Monitoring (CCM) có thể giúp người quản lý tàu xác định dầu xy lanh có hàm lượng kiềm phù hợp nhất, để tối ưu hóa mức cấp dầu xy lanh và tăng khoảng thời gian giữa các lần đại tu piston. Điều này có thể giúp:

  • Kiểm soát “ sự ăn mòn lạnh”(‘cold corrosion’)
  • Kéo dài tuổi thọ động cơ *
  • Giảm chi phí bảo trì *

 

Kiểm soát “ ăn mòn lạnh”                                                                                                         

Các nhà chế tạo thiết bị (OEMs) bao gồm MAN Diesel & Turbo và Wärtsilä đã khuyến nghị phân tích mẫu dầu cặn để kiểm tra tình trạng ăn mòn lanh ‘cold corrosion’ của động cơ, bao gồm các động cơ đời mới nhất và các động cơ đã được hoán cải để tối ưu hóa lượng nhiên liệu tiêu thụ.

 

Phân tích toàn diện
MobilGard™ CCM đòi hỏi việc lấy mẫu dầu cặn đều đặn từ khoang gió quét của động cơ. Mỗi mẫu dầu cặn được thực hiện với 3 phép thử, việc phân tích hàm lượng sắt và độ kiềm sử dụng các thiết bị đo trên tàu, cho phép các nhà quản lý tàu nắm rõ tình trạng động cơ và dầu xy lanh.

Hơn 10 năm thực hiện việc phân tích mẫu dầu

 

Hiện nay, ExxonMobil có hơn 200.000 file kết quả phân tích và hơn 550 tàu thực hiện chương trình MobilGrad CCM để tăng hiệu suất độ ng cơ.

View a case study >>

Call +44 1372 22 5856 or contact us for more information>>

Download the MobilGard Cylinder Condition Monitoring brochure >>

Download the MobilGard Cylinder Condition Monitoring fact sheet >>

*Khi so sánh với tàu hoạt động không sử dụng phân tích dầu cặn khoang gió quét thường xuyên. 

 

 

                                                      

Logo
Logo
Logo
Logo