Xích Đạo

Thứ ba, 14/08/2018
Tìm kiếm sản phẩm
Nhập từ khóa tìm kiếm...
Tự Hào Phân Phối
Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
Icon
Skype
Phòng hỗ trợ kỹ thuật
Liên Hệ: 08.3940 2741 - 0914 316 465
Skype
Dịch vụ khách hàng
Liên Hệ: 08.39 406 411 - 0909 240 399
Trang ChủTin tức › Mobil Voyager Issue 21: September 2017

Chào mừng đến với bản tin Voyager thứ 3 năm 2017
Kính gửi đối tác hàng hải của ExxonMobil,
Ngành công nghiệp tiếp tục đối mặt với áp lực kinh tế và điều luật thay đổi, buộc tất cả chúng ta phải cân nhắc cách thức chúng ta hoạt động và chúng ta có thể làm gì khác để vượt qua những thách thức và để thành công. Với ý nghĩ đó, tôi vui mừng thông báo ra mắt Mobil ServSM, thương hiệu toàn cầu mới hợp nhất thế hệ dịch vụ tốt nhất của chúng tôi. Căn cứ vào những thách thức mà ngành công nghiệp của chúng ta đối mặt, chúng tôi tin tưởng rằng sự kết hợp Mobil Serv và danh mục đầu tư chất bôi trơn chất lượng cao sẽ cung cấp một giải pháp bôi trơn khép kín cho khách hàng, và cùng đồng hành với họ trong tương lai. Chúng tôi cam kết giúp khách hàng của chúng tôi vận hành hiệu quả và có được giải pháp tốt nhất mà chúng tôi cung cấp và Mobil Serv sẽ giúp làm chính xác điều đó. Bằng cách kết hợp các kỹ năng của đội dịch vụ kỹ thuật hiện trường cùng công nghệ mới, và trong một số trường hợp nền tảng thuộc về trực giác mới, chúng tôi có thể cung cấp sự hiểu biết sâu sắc nhằm tạo sự khác biệt cho hoạt động của bạn và kết quả cuối cùng. Một trong những thách thức lớn nhất mà chúng ta phải đối mặt dĩ nhiên là ảnh hưởng từ quyết định của IMO về hạn mức lưu huỳnh toàn cầu sẽ đến vào năm 2020. Mặc dù có vẻ như còn cách xa nhưng việc chuẩn bị cho nó từ bây giờ là cần thiết và chúng tôi đang tiếp tục lãnh đạo các cuộc thảo luận về ngành công nghiệp này. Tại Nor-Shipping, chúng tôi tổ chức một hội nghị bàn tròn cùng với Bunkerspot để suy nghĩ về các vấn đề chính – từ sự ảnh hưởng về phía các nhà máy lọc dầu đến các lựa chọn tuân thủ vào năm 2020 – và bạn sẽ thấy báo cáo chuyên sâu về cuộc thảo luận này một phương sách vô cùng hữu ích. Và chúng tôi cũng đã hỏi ý kiến của bạn. Không ngạc nhiên khi 68%* người được hỏi cho cuộc khảo sát của chúng tôi cảm thấy ngành công nghiệp chưa sẵn sàng cho hạn mức lưu huỳnh ngay bây giờ, điều này cho thấy chúng tôi nhất 
định cần phải tiếp tục cuộc thảo luận và làm việc cùng nhau để tìm ra giải pháp cho những thách thức phía trước. Đừng bỏ lỡ các kết quả khảo sát đầy đủ được giải thích trong bản tin này.

Chúng tôi tin tưởng rằng quyết định của IMO cuối cùng dẫn đến tương lai đa nhiên liệu của ngành hàng hải, điều mà LNG chắc chắn sẽ đóng vai trò của nó. Như vậy, chúng tôi tiếp tục tập trung vào lĩnh vực quan trọng này và bạn sẽ thấy tin tức về sự hợp tác Bắc Mỹ mới nhằm phát triển hơn nữa LNG như một nhiên liệu hàng hải. Chúng tôi cũng đã cung cấp một số lời khuyên hữu ích về quản lý nhiên liệu trên tàu trong ấn phẩm này – một phần ngày càng quan trọng cho hoạt động của tàu vì nhiều nhiên liệu khác nhau sẽ có sẵn khi chúng tôi tiến đến gần năm 2020.

Cuối năm luôn là thời điểm bận rộn, và đội hàng hải của chúng tôi sẽ tham gia một số sự kiện trong vài tháng tới. Iain White, Giám đốc Marketing toàn cầu, ExxonMobil Marine, sẽ là một trong những người thuyết trình hấp dẫn của ban hội thảo nói về giảm nhẹ rủi ro trong ngành hàng hải tại Lloyds List Business Briefing tuần này và chúng tôi cũng sẽ ở IMPA London và Shipping Insights vào Tháng Chín và Tháng Mười. Như thường lệ, chúng tôi đánh giá cao sự thảo luận mà chúng tôi có với khách hàng và sẽ rất tuyệt khi gặp bạn ở các sự kiện sắp tới. Chúng tôi mong được làm việc chặt chẽ với bạn để tiếp nhận những thách thức mà chúng ta phải đối mặt trong những tháng sắp tới.

Hội nghị Nor-Shipping thảo luận về quyết định IMO 2020


Quyết định về việc giới thiệu hạn mức lưu huỳnh toàn cầu 0.5% trong năm 2020 đánh dấu sự khởi đầu của một giai đoạn chuyển đổi đáng kể đối với ngành công nghiệp vận tải hàng hải thế giới. Mặc dù quyết định của Tổ Chức Hàng Hải Quốc Tế (IMO) đưa ra chắc chắn với một thời hạn điều chỉnh nhất định, nhưng nó vẫn tạo ra quá nhiều câu hỏi xung quanh cách
thức và phương tiện thực hiện. ExxonMobil và Bunkerspot cùng một số chuyên gia ngành vận tải hàng hải hội thảo kín tại Nor-Shipping vào Tháng Sáu để thảo luận các vấn đề chính liên quan đến quyết định năm 2020. Những đóng góp ý kiến đã góp phần làm cho cuộc thảo luận sáng tỏ và đáng suy ngẫm. Mười chuyên gia đã xem xét kỹ các lĩnh vực thảo luận sau:
 Quyết định IMO và những hệ quả của nó
 Quang cảnh sự tinh lọc dầu – sự hiệu chuẩn lại và tương lai đối với dầu nhiên liệu
 Các lựa chọn tuân thủ năm 2020 – thiết bị lọc
 Các lựa chọn tuân thủ năm 2020 – LNG
Learn more > https://www.bunkerspot.com/images/PDFs/Exxon-Bunkerspot-Report-17.pdf

Quản lý nhiên liệu trên tàu: Tại sao rất quan trọng?


Vì hạn mức lưu huỳnh 0,5% toàn cầu sắp đến vào năm 2020, sẽ có sự gia tăng về số lượng và lựa chọn nhiên liệu khác nhau. Do đó, các vấn đề liên quan có thể trở nên thường xuyên hơn và điều này sẽ làm cho việc quản lý nhiên liệu trên tàu quan trọng hơn.
Những thách thức tiềm ẩn
Các loại nhiên liệu mới và hỗn hợp pha trộn nhiên liệu khác nhau sẽ thâm nhập vào thị trường đến năm 2020, có thể thấy gia tăng các vấn đề tính tương thích và ổn định nhiên liệu. Các vấn đề này là mối quan tâm quan trọng vì chúng có thể dẫn đến sự hình thành cặn lắng, gây tốn kém và khó có thể tránh việc bảo trì. Trong trường hợp xấu nhất, cặn lắng có thể gây thiếu nhiên liệu và mất công suất.
Thử nghiệm nhiên liệu trên tàu
May mắn thay, việc thử nghiệm trên tàu có thể cung cấp cho các kỹ sư máy tàu một cảnh báo tính không tương thích khi pha trộn hoặc hỗn hợp các nhiên liệu mới và nhiên liệu hiện có. Thử nghiệm đốm dầu là thử nghiệm đơn giản sử dụng một hỗn hợp thể tích nhiên liệu mẫu đại diện. Một giọt hỗn hợp được nhỏ lên giấy thử và gia nhiệt đến 100°C. Sau một giờ, kết quả đốm dầu được kiểm tra về sự hiện diện của chất rắn và đánh giá tính tương thích với biểu đồ tham chiếu. Cũng có thể một số nhiên liệu phù hợp với hạn mức lưu huỳnh 0.5% nhưng sẽ có lượng cat fine cao , điều này có khả năng gây hư hại đáng kể cho động cơ, dẫn đến chi phí sửa chữa lớn và khả năng chậm trễ tàu. Do đó các nhà khai thác cần phải có khả năng xác định được nếu có các vấn đề với nhiên liệu đã chứa vào két. Điều quan trọng là các kỹ sư tàu nhận biết được chuỗi thực hiện phân tích nhiên liệu đơn giản trên tàu. Ngoài việc thử nghiệm đốm dầu về tính tương thích, các thuyền viên cũng có thể thực hiện kiểm tra đơn giản để đánh giá độ nhớt, hàm lượng nước, tỷ trọng và sự hiện diện của cat fine. Tuy nhiên, ExxonMobil khuyến nghị tất cả nhà vận hành tàu thử nghiệm nhiên liệu trong két chứa tại một phòng thử nghiệm độc lập để xem liệu nó có đáp ứng được các thông số kỹ thuật đã công bố vì có khả năng nhiễm bẩn trong quá trình vận chuyển từ nhà máy lọc đến khách hàng. Phòng thử nghiệm cũng có thể tiến hành phân tích chi tiết hơn đối với các vấn đề như lượng cat fine và sự ổn định, để có thể mang lại thêm sự an tâm.
Hãy đảm bảo sử dụng dầu xy lanh đúng
Quyết định của IMO không chỉ thay đổi tình cảnh nhiên liệu; các nhà vận hành tàu cũng sẽ cần sử dụng dầu xy lanh được thiết kế riêng biệt để làm việc với nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh thấp thích hợp nhằm đảm bảo mức bảo vệ đúng được cung cấp. Với số lượng bầu lọc khí thải hạn chế hiện đang được sử dụng, nhiều tàu sẽ sử dụng nhiên
liệu có hàm lượng lưu huỳnh 0.5% để phù hợp với hạn mức toàn cầu và nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh 0.10% trong Vùng Kiểm Soát Phát Thải (ECAs). Do đó, hàm lượng BN của dầu xy lanh sẽ ở mức thấp nhất của dãy và chỉ một loại dầu xy lanh sẽ
được yêu cầu trên tàu. Các tàu có nhiều bầu lọc khí thải sẽ chỉ sử dụng dầu BN cao và cũng chỉ cần một loại dầu xy lanh.
Điều quan trọng là các nhà vận hành tàu làm việc với nhà cung ứng nhiên liệu và dầu nhờn tin cậy nhằm giúp đảm bảo rằng đến năm 2020, họ sẽ là những nhà điều hướng theo cách tốt nhất các vấn đề có thể xảy ra.

Ngành công nghiệp yêu cầu sự rõ ràng vào năm 2020


Hạn mức lưu huỳnh toàn cầu 0.5% năm 2020 đang ngày càng đến gần, tuy nhiên lộ trình tuân thủ vẫn còn chưa rõ ràng.
Chuẩn bị
Những phát hiện gần đây từ sự khảo sát của ExxonMobil* cho thấy 68% người được hỏi không tin ngành hàng hải sẵn sàng cho hạn mức lưu huỳnh toàn cầu này.
Bản chất pha trộn nhiên liệu
Khi được hỏi tác động gì sẽ bị ảnh hưởng ở sự pha trộn nhiên liệu, viễn cảnh này là không chắn chắc. Ngành công nghiệp dự đoán việc pha trộn nhiên liệu sẽ trở nên phức tạp hơn. 30% tin tưởng rằng sẽ có sự pha trộn của Dầu nhiên liệu nặng (HFO) và dầu MGO (Marine Gas Oil) được sử dụng, trong khi 46% người được hỏi kỳ vọng thấy nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh thấp mới phát triển. Điều này sẽ có khả năng dẫn đến gia tăng các vấn đề với sự ổn định và tính tương thích nhiên liệu. Các nhà vận
hành nên tuân thủ thực hiện tốt trong việc quản lý nhiên liệu trên tàu để tránh việc bảo trì tốn kém.
Con đường đến năm 2020
Với sự không chắc chắn này rõ ràng các nhà khai thác cần phải xem xét những lựa chọn sẵn có và làm việc chặt chẽ với các nhà cung ứng nhiên liệu và chất bôi trơn đáng tin cậy để đảm bảo rằng đến năm 2020 họ có thể điều hướng theo những thay đổi.

*Dữ liệu này được thu thập bởi cuộc khảo sát ngành công nghiệp mới nhất của ExxonMobil được tiến hành năm 2017. Cuộc khảo sát đã cung cấp một mẫu nhỏ để thu thập ý kiến về quyết định của ngành công nghiệp chung.

Company news Exxon Mobil ra mắt danh mục các dịch vụ thế hệ kế tiếp

 Hoạt động hiệu quả ngày càng trở nên quan trọng trong một bối cảnh đầy thách thức.Câu trả lời của ExxonMobil là sự ra mắt Mobil Serv, một danh mục của các dịch vụ thế hệ kế tiếp để giúp các nhà khai thác tối ưu hóa hiệu suất và việc bảo dưỡng. Sử dụng dầu bôi trơn chất lương cao kết hợp với các dịch vụ này, chúng tôi đang cung cấp cho khách hàng một giải pháp khép kín và giúp các nhà khai thác tối ưu hóa các chương trình bào dưỡng , tăng tính tin cậy và giảm chi phí hoạt động. Trong một bước tiến lý thú, các dịch vụ dưới thương hiệu Mobil Serv sẽ tận dụng cộng nghệ đám mây (cloud technology) và việc phân tích số lượng dữ liệu lớn để cung cấp cho khách hàng một nền tảng dễ sử dụng có thể mang lại một giá trị kinh doanh thật sự.

Read the press release

ExxonMobil ra mắt chương trình Mobil Serv để cung cấp các giải pháp bôi trơn khép kín cho ngành công nghiệp hàng hải
 Thương hiệu dịch vụ toàn cầu kết hợp các loại dầu bôi trơn chất lượng cao vàcác dịch vụ tốt nhất để trang bị cho ngành công nghiệp để giải quyết các thách thức ở tương lai
 Nền tảng công nghệ mới cung cấp các trải nghiệm dễ dàng cho người dùng
 Dịch vụ giúp khách hàng tối ưu hóa sự tiêu thụ dầu nhờn, các chương trình bảo dưỡng, tính tin cậy và giảm chi phí khai thác tổng thể của tàu.
12 tháng 9, 2017, Lodon – vào ngày này ExxonMobil đã thông báo ra mắt Mobil Serv, một thương hiệu các dịch vụ toàn cầu để giúp các nhà khai thác hàng hải tối ưu hóa các chương trình bảo dưỡng, tính tin cậy và chi phí khai thác tàu. Dưới thương hiệu
mới, ExxonMobil sẽ triển khai một loạt các dịch vụ thế hệ kế tiếp cho ngành công nghiệp hàng hải Sự kết hợp của Mobil Serv và danh mục các dầu bôi trơn đẳng cấp thế giới của ExxonMobil sẽ cung cấp một giải pháp khép kín cho các nhà khai thác hàng hải. Đương đầu với tình hình kinh tế khó khăn và quy định thay đổi, dịch vụ sẽ giúp trang bị cho họ đối đầu với các thách thức phía trước. Sự ra mắt làm nổi bật cam kết của ExxonMobil trong việc giúp khách hàng có được các hiểu biết sâu sắc và đạt hiệu quả cao. Một số dịch vụ dưới thương hiệu Mobil Serv sẽ tận dụng sức mạnh của điện toán đám mây và dữ liệu to lớn để cung cấp cho khách hàng một nền tảng cung cấp giá trị thông qua các thông tin và phân tích xu hướng. “ Ngành công nghiệp đang đối mặt với một số thách thức, và Mobil Serv có thể giúp khách hàng của chúng tôi ứng phó với điều này” Iain White, Giám đốc Makerting Toàn Cầu về Hàng Hải của ExxonMobil đã nói. Các dịch vụ trong thương hiệu Mobil Serv sẽ bao gồm Phân Tích Dầu Mobil Serv (Mobil Serv℠ Lubricant Analysis) thay thế cho Phân Tích Dầu Signum (Signum℠ Oil Analysis). Để biết thêm thông tin về Mobil Serv cho ngành hàng hải, xin vào trang www.exxonmobil.com/marine.
Đôi nét về ExxonMobil Hàng Hải (ExxonMobil Marine)
ExxonMobil Hàng Hải, một nhánh của ExxonMobil, là một công ty dẫn đầu thế giới trong ngành công nghiêp hàng hải, với hơn 100 năm đổi mới đằng sau các sản phẩm và dịch vụ hàng hải của chúng tôi.Các sản phẩm và dịch vụ này có thể giúp các nhà khai thác tiết kiệm tối đa chi phí bằng việc cải thiện việc đo lường nhiên liệu, tăng tuổi thọ dầu, giảm tiêu thụ và tăng tuổi thọ thiết bị. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo giúp mang lại hiệu suất, lợi ích bền vững và đáp ứng những thách
thức môi trường hiện nay. Tìm hiểu thêm thông tin tại www.exxonmobil.com/marine và www.youtube.com/exxonmobilmarine.

ExxonMobil, Eagle LNG Partners LLC và Crowley ký thoả thuận hợp tác khí đốt hoá lỏng (Liquefied Natural Gas -LNG)

ExxonMobil, Eagle LNG Partners LLC và Crowley đã ký thỏa thuận hợp tác Khí Đốt Hóa Lỏng (Liquefied Natural Gas -LNG)
Sự hợp tác sẽ hỗ trợ phát triển LNG làm nhiên liệu hàng hải tại Bắc Mỹ
 Kế hoạch sẽ mở rộng sự cung cấp LNG cho các khách hàng hàng hải và trên bộ
 Hiệp định dựa trên di sản, kinh nghiệm và kiến thức về LNG của các bên
 Sự hợp tác sẽ phát triển cở sở hạ tầng vận tải và cung cấp dầu (bunker) UK - ExxonMobil, Eagle LNG Partners LLC (Eagle LNG Partners) và Crowley đã ký thỏa thuận hợp tác phát triển Khí Đốt Hóa Lỏng (Liquefied Natural Gas –LNG) làm nhiên liệu hàng hải. Mục tiêu để thiết lập việc lưu trữ và hỗ trợ kỹ thuật cần thiết để cung cấp LNG an toàn và đáng tin cậy cho các nhà khai thác tàu tại Bắc Mỹ. Ba công ty đã ký một bản ghi nhớ (Memorandum of Understanding - MoU) vào ngày 27/6. Các công ty sẽ tập trung nỗ lực bước đầu tại Florida trước khi mở rộng đến các thị trường khác tại Bắc Mỹ ExxonMobil sẽ cung cấp chuyên môn và hỗ trợ kỹ thuật để giúp đối tác thực hiện việc bunkering và bán nhiên liệu LNG cho các nhà khai thác tàu một cách an toàn. Eagle LNG Partners sẽ cung cấp LNG và thiết kế, xây dựng và khai thác các cơ sở sản xuất và lưu trữ với quy mô nhỏ cũng như phối hợp vận chuyển LNG trên bờ. Crowley sẽ cung cấp logistic cho bunker và đảm bảo sự vận hành an toàn, tin cậy. “Biên bản ghi nhớ là một bước tiến lớn khác trong việc phát triển LNG làm nhiên liệu hàng hải. Nó sẽ tận dụng hiểu biết chuyên môn của ExxonMobil, Eagle LNG Partners và Crowley đến lợi ích của việc bunker của các nhà khai thác tàu tại Bắc Mỹ,” Luca
ExxonMobil, Eagle LNG Partners LLC và Crowley đã ký thỏa thuận hợp tác khí đốt hóa lỏng (Liquefied Natural Gas -LNG)
Volta –Quản Lý Dự Án LNG của ExxonMobil nói. “Thoả thuận này tạo thêm cơ hội cho các nhà khai thác tàu muốn sử dụng LNG làm nhiên liệu hàng hải”.
Quyết định của Tổ Chức Hàng Hải Quốc Tế (International Maritime Organization – IMO) về giới hạn 0,5% lưu huỳnh trên mức phát thải của tàu trong năm 2020 sẽ tác động đến sự lựa chọn và cung cấp nhiên liệu. Các công ty tin rằng ngành công nghiệp hàng hải đang hướng đến một tương lai đa nhiên liệu sẽ bao gồm các lựa chọn hàm lượng lưu huỳnh thấp với LNG là một phần quan trọng của hỗn hợp đó.
Đôi nét về ExxonMobil
ExxonMobil, công ty dầu khí thương mại quốc tế lớn nhất, sử dụng công nghệ và sự đổi mới để giúp đáp ứng các nhu cầu về sự tăng trưởng năng lượng của thế giới. ExxonMobil nắm giữ một nguồn dự trữ hàng đầu trong ngành công nghiệp và là một
trong các nhà sản xuất các sản phẩm dầu mỏ và hóa chất, nhà tinh chế dầu lớn nhất thế giới. Tìm hiểu thêm thông tin, vào trang web www.exxonmobil.com hoặc trên Twitter www.twitter.com/exxonmobil.
Đôi nét về Công ty Eagle LNG Partners Eagle LNG Partner là công ty con của Ferus Natural Gas Fuel LP do Tập đoàn The Energy & Minerals sở hữu 100%. Eagle LNG Partners đang xây dựng cơ sở hạ tầng LNG trên khắp Hoa Kỳ để cung cấp nhiên liệu sạch, giá cả cạnh tranh cho ngành hàng hải, phát điện từ xa, đường sắt, dầu khí và vận tải đường bộ. Eagle LNG Partners có trụ sở tại Houston, TX. Tìm hiểu thêm thông tin, xin vui lòng truy cập
www.eaglelng.com.
Đôi nét về Công ty Crowley Maritime Corporation Crowley Holdings Inc., một công ty cổ phần của Tập đoàn Hàng hải Crowley 125 tuổi, thuộc sở hữu Jacksonville, là một công ty tư nhân thuộc sở hữu của gia đình và các nhân viên. Công ty cung cấp các giải pháp dự án, dịch vụ năng lượng và logistic ở thị
trường quốc tế và nội địa thông qua sáu ngành nghề kinh doanh: Puerto Rico/Caribbean Liner Services, Latin America Liner Services, Logistics Services, Petroleum Services, Marine Services and Technical Services. Thông tin bổ sung về Crowley, các công ty con và các đơn vị kinh doanh có thể được tìm thấy tạiwww.crowley.com
Động cơ thử nghiệm của ExxonMobil hỗ trợ việc phát triển dầu bôi trơn hàng hải thế hệ kế tiếp



Năm ngoái, ExxonMobil đã công bố việc hoạt động lần đầu động cơ thử nghiệm thấp tốc đầu chữ thập đầu tiên của mình để thúc đẩy nghiên cứu và phát triển dầu hệ thống và dầu xy lanh thế hệ kế tiếp cho ngàng công nghiệp hàng hải. Làm việc với Trung Tâm Nghiên Cứu Giao Thông Quốc Gia (National Transport Research Center – NTRC) tại Phòng Thí Nghiệm Quốc Gia Oak Riddge ở Tannessee, Hans Jensen Lubricators và Mahle Powertrain, động cơ thử nghiệm của ExxonMobil tái tạo môi trường nhu cầu thông qua các điều kiện hoạt động khoa học được tìm thấy. Video này cho thấy ExxonMobil có thể sử dụng thiết bị này như thế nào để thử nghiệm một loạt các công thức dầu bôi trơn và nhiên liệu khác nhau và đóng vai trò quan trọng trong việc tăng hiệu suất và sự bảo vệ động cơ để chuẩn bị cho IMO 2020 và xa hơn nữa. Để thêm thông tin, hảy xem toàn bộ video dưới đây https://youtu.be/TVwjuu5zTYI

Out and about London ngày 11 tháng 9

Báo cáo Danh Mục Kinh Doanh của Lloyd (Lloyd’s List Business Briefing) Tham gia vào nhóm của chúng tôi tại Báo cáo Danh Mục Kinh Doanh của Lloyd ( Lloyd's List Business Briefing) năm nay tại London, nơi Iain White, Quản lý Tiếp thị Toàn cầu, ExxonMobil Marine sẽ tham gia như một diễn giả trong cuộc thảo luận nhóm về những quan điểm vĩ mô và vi mô của ngành.

London 12-13 tháng 9

Sự Kiện Hiệp Hội Vật Tư Hàng Hải Quốc Tế  (International Marine Purchasing Association event)
Hãy ghé thăm gian hàng của chúng tôi, n66 để có thông tin thú vị về những đổi mới sản phẩm mới nhất của chúng tôi tại IMPA London năm nay.
Stamford, Connecticut ngày 10-11 tháng 10 (Stamford, Connecticut 10th 11th October)

Shipping Insight
Tham gia các đại diện của ExxonMobil tại sự kiện quan trọng này tại Stamford Marriott Hotel & Spa và nói chuyện với các đại diện của chúng tôi về chương trình để thảo luận về sự đổi mới và các sản phẩm mới nhất của chúng tôi!
Compass chronicles Âm nhạc của biển cả – Nhìn lại các bài hát lao động của thủy thủ

Âm nhạc luôn là một phần quan trọng trong cuộc đời của một người đi biển, từ bài "Vào đầu là nhịp điệu" của Hans von Bulow đến các câu hò đơn giản như trong bài “Shenandoah”. Trong bài này, từ Compass Chronicles của chúng tôi năm 1964, chúng tôi đã xem xét các bài hát khác nhau, nguồn gốc của chúng và cách chúng trở thành “ âm nhạc của biển cả”.

 

 

 

 

 

Logo
Logo
Logo
Logo